แอล-อาร์จินีน (L – Arginine) “โมเลกุลมหัศจรรย์”

Image0 แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) คือ กรดอะนิโน ที่ถือว่าเป็น “โมเลกุลมหัศจรรย์” มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมหาศาล เพราะ แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) จะกระตุ้นให้ร่างกายผลิตไนตริกออกไซค์ (Nitric Oxide) เพื่อช่วยในเรื่องการคลายตัวของเส้นเลือด รวมทั้งผลิตโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ซึ่งเป็นฮอร์โมนสำคัญในการคงความเป็นหนุ่มเป็นสาว ช่วยชะลอความชรา ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ร่างกายกระชับ สมส่วน

โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone)

โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) คือ ฮอร์โมนที่ผลิตจากต่อมใต้สมอง ร่างกายจะต้องผลิตออกมาใช้เพื่อการเจริญเติบโต เสริมสร้าง และซ่อมแซมร่างกายตลอดชีวิต แต่หลังจากอายุ 23 ปี ร่างกายกลับสามารถผลิตโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ได้น้อยลงไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ร่างกายของเราเริ่ม “แก่ชรา” เซลล์ผิวหนังเริ่มเหี่ยวย่น ผมเริ่มหงอก ประสิทธิภาพทางเพศเริ่มลดลง รวมถึงโรคจากความเสื่อม เช่น โรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน ซึ่งโรคดังกล่าวเป็นโรคที่ไม่ได้เกิดจากเชื้อโรค แต่เป็นโรคที่เกิดจากความเสื่อมของเซลล์

ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรป ได้มีการนำ โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) มาใช้ในวงการแพทย์ และสถาบันต่างๆ กันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) มีความสำคัญอย่างยิ่งยวดที่สามารถทำให้คนเราย้อนกลับไปเป็นหนุ่มสาวได้อีกครั้ง

ไนตริกออกไซค์ (Nitric Oxide)

ไนตริกออกไซค์ (Nitric oxide) ขึ้นชื่อว่าเป็น “วีรบุรุษของร่างกาย” (The New Hero of Human Biology) โดยนักวิทยาศาสตร์ 3 คน คือ Louis J.lgnarro, Robert Furch-got and Ferid Murad ได้ค้นพบคุณสมบัติของ ไนตริกออกไซค์ (Nitric Oxide) จนได้รับรางวัลโนเบลเมื่อปี 1998 จากการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ไนตริกออกไซค์สามารถช่วยในการบำบัดหลอดเลือดและหัวใจ ช่วยในการเรื่องการคลายตัวของเส้นเลือด ลดภาวะความตึงเครียดของเส้นเลือด ที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคหัวใจ ดูแลและซ่อมแซมการไหลเวียนของเลือด ช่วยทำให้การสูบฉีดโลหิตทั่วร่างกายเป็นปกติ

คุณประโยชน์ของ ProArgi-9 Plus เพรียวบาง กระจ่างใส ห่างไกลโรคหัวใจ กระชับทุกสัดส่วน

  1. กระตุ้นการสร้าง โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ช่วยในการชะลอความชรา
  2. ช่วยให้พิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ดูอ่อนเยาว์
  3. ช่วยลดไขมันในกล้ามเนื้อ เสริมสร้างร่างการให้กระชับ ทั้งภายในและภายนอก
  4. เพิ่มสมรรถภาพทางเพศในเพศชาย และเพศหญิง
  5. เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ
  6. ช่วยควบคุมคลอเรสเตอรอล และรักษาระดับน้ำตาลในเลือด
  7. ชดเชยความเสียหายของหัวใจ และช่วยขจัดไขมันภายในหลอดเลือด
  8. ป้องกันและลดโรคกระดูกพรุน โดยการทำให้เกิดมวลกระดูก
  9. ส่งเสริมการสร้างมวลกล้ามเนื้อ สำหรับนักกีฬา
  10. ช่วยเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย
  11. ช่วยในการรักษาแผลและการฟื้นตัวหลังการผ่าตัด

12 เหตุผลในการดื่ม ProArgi-9 Plusjoggers

ผิวพรรณกระจ่างใส เพรียวบาง ได้สัดส่วน ชะลอความชรา

  1. ช่วยกระตุ้น โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) เป็นฮอร์โมนที่มีผลต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย คงความเป็นหนุ่มเป็นสาว รวมทั้งระบบเผาผลาญของร่างกาย กระตุ้นการสลายไขมัน ยับยั้งการสะสมไขมันในกระแสเลือด ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
  2. เมื่อมนุษย์อายุ 22 –23 ปี ร่างกายจะลดปริมาณการผลิตโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ลงอย่างมาก เป็นเวลาที่มนุษย์เริ่มแก่ตัวลงช้าๆ เป็นผลให้การสร้างเซลล์ผิวใหม่ลดลง เกิดริ้วรอย ผิวพรรณไม่สดใส ระบบต่างๆ ของร่างกายทำงานได้น้อยลง
  3. เมื่อมีผิวพรรณสดใส มีรูปร่างที่ดี จะเป็นการเสริมสร้างบุคลิกภาพ เพิ่มโอกาสในการทำงาน
  4. เมื่ออายุมากขึ้น ระบบการเผาผลาญของร่างกายจะลดลง สังเกตได้จากการที่กินน้อย แต่อ้วนง่าย ลดน้ำหนักยาก ดังนั้นหากมีตัวแปรที่ช่วยแก้ปัญหาระบบการเผาผลาญของร่างกายได้ก็จะเป็นการดีมาก
  5. ร่างกายของเราต้องพบกับอนุมูลอิสระมากมายจากวิถีชีวิตในปัจจุบัน ซึ่งทำให้ร่างกายเกิดความเสื่อม และอาหารที่เราบริโภคไม่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากเพียงพอ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะมีสารอาหารเสริมมาช่วยแก้ปัญหาระบบต่างๆ ให้ดำเนินต่อไปด้วยดี

ระบบหลอดเลือดและหัวใจ

6. หัวใจของมนุษย์เต้น 100,000 ครั้งต่อวัน (3.5 ล้านครั้ง/ปี) สูบฉีดเลือด 5.6 ลิตรผ่านหลอดเลือดที่ยาว96,000 กิโลเมตร ซึ่งยาวกว่าความกว้างของสหรัฐอเมริกาจากชายฝั่งแปซิฟิกจรดชายฝั่งแอตแลนติกถึง 20 เท่า (นำไปพันรอบโลกได้ 2 รอบครึ่ง) ด้วยเวลาเพียง 1 นาที คงจะไม่ดีแน่ถ้าถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ หลอดเลือดของคุณจะถูกปิดกั้นด้วยไขมัน

7. เลือดแต่ละระลอกที่ไหลออกจากหัวใจซึ่งหนักกว่า 280 กรัมนั้น จะไหลเวียนอย่างรวดเร็วด้วยแรงมหาศาล แต่หากหลอดเลือดแดงขนาดใหญ่ถูกตัดขาด เลือดจะพุ่งสูงประมาณ 1 เมตร เป็นผลทำให้หัวใจทำงานหนักที่สุดในร่างกาย ซึ่งแน่นอนว่าคุณคงไม่อยากให้มันเสียหรือหยุดทำงานแน่นอน

8. ร่างกายใช้เลือดเป็นพาหนะ โดยมีหลอดเลือดเป็นเส้นทางในการลำเลียงออกซิเจนและสารอาหารต่างๆ ไปหล่อเลี้ยงอวัยวะ รวมถึงระบบต่างๆ ในร่างกาย ดังนั้นเราต้องมั่นใจว่า ท่อลำเลียงนี้จะไม่เกิดการอุดตัน เพราะหากสมองซึ่งเป็นอวัยวะที่สำคัญขาดออกซิเจนไปเลี้ยงจะเกิดอันตรายถึงชีวิตได้

9. โรคหลอดเลือดและหัวใจเป็นโรคที่กำลังคุกคามชีวิตของคนไทยเป็น อันดับที่ 2 รองจากการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ โดยมีการอัตราเฉลี่ยการเสียชีวิต 7 คนต่อชั่วโมง

10. ครึ่งหนึ่งของผู้ที่เสียชีวิต จากโรคหัวใจ ไม่มีใครรู้ว่าตัวเองเป็นโรคหัวใจ

11. อาหารที่มีรสชาติอร่อย และถูกปาก มักมีส่วนผสมของแป้ง ไขมัน และน้ำตาลในปริมาณที่สูงมาก เป็นผลโดยตรงทำให้เกิดการเกาะตัวของไขมันภายใตผนังหลอดเลือด

12. ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมดังต่อไปนี้ คือ ดื่มสุรา สูบบุหรี่ เครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ชอบกินของมันๆ ติดแป้ง ติดหวาน มีเปอร์เซ็นต์สูงมากที่คุณจะมีโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจproargi9-garantee

1 ความคิดเห็น

Unknown กล่าวว่า... @ 29 มกราคม 2554 เวลา 03:14

สวัสดีค่ะ จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ อยากทราบว่า โปรอาร์จี-ไนน์ พลัส
มีทั้งหมดกี่รูปแบบ เพราะเข้าไปดูบางรูปก็จะเป็นกระปุกสีน้ำเงินเข้ม และบาง
กระปุกสีน้ำเงินอ่อน ฉลากที่ติดกระปุกก็ไม่เหมือนกันคนละแบบเลยค่ะ
ขอทราบรายละเอียดเพิ่มค่ะ ขอบคุณค่ะ
รบกวนส่งมาที่เมล noyna01@gmail.com ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น