GENTLE_CLEANSING_SHAMPOO เจนเทิล คลีนซิ่ง แชมพู (Gentle Cleansing Shampoo)

คุณสมบัติ :

แชมพูสูตรอ่อนโยนที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเส้นผมในขณะเดียวกัน ด้วยวิธีการ Optima Spheres ช่วยผสมผมานกรดไขมันต่างๆ อาทิ เซอราได น้ำมันอะโวคาโด วิตามินต่างๆ ที่สามารถซึมผ่านเคราตินเข้าไปบำรุงเส้นผมโดยตรง ด้วยฟองครีมที่นุ่มละมุนอุดมด้วยสารอาหาร ช่วยทำความสะอาดเส้นผมได้ล้ำลึก หมดจด จึงใช้ได้เป็นประจำทุกวันตามต้องการ ช่วยให้ผมมีสุขภาพดี เป็นประกายเงางาม

คุณประโยชน์ :

  • ช่วยให้ผมคุณดูมีสุขภาพดีและเงางามเป็นประกาย
  • ฟองนุ่มละมุน เข้มข้น
  • ช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรง
  • ปกป้องด้วยออพติมา สเฟียร์ส เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการปกป้องเส้นผม
  • อ่อนโยนจนสระได้เป็นประจำทุกวัน
  • ช่วยซ่อมแซมผมที่เสียและขาดการบำรุง

วิธีใช้:

  • ชะโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดให้เกิดฟอง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สระซ้ำอีกครั้งถ้าต้องการ สำหรับใช้ภายนอก เท่านั้น โปรดหลีกเลี่ยงการสัมผัสถูกดวงตา

ขนาด 240 มิลลิลิตร

REPARATIVE_CONDITIONER รีพาราทีฟ คอนดิชั่นเนอร์ (Reparative Conditioner)

คุณสมบัติ :

ครีมนวดผมที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผม สูตรเฉพาะที่มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องเส้นผมจากการสระบ่อย การเป่าแห้ง และน้ำกระด้าง ลดปัญหาผมแตกปลาย คืนความแข็งแรงสวยงามให้กับผมแห้งหรือผมที่ผ่านการใช้สารเคมีบ่อยๆ สูตรเฉพาะช่วยให้เส้นผมไม่พันกัน บำรุง ปกป้อง สภาพเส้นผมให้มีสุขภาพดี ออพติมา สเฟียร์สช่วยซ่อมแซมผมที่ถูกทำลาย

คุณประโยชน์ :

  • ปกป้องเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพด้วยออพติมา สเฟียร์ส
  • ช่วยให้ผมเส้นแลดูมีสุขภาพดีและเป็นประกายเงางาม
  • ปกป้องเส้นผมจากการสระ น้ำกระด้าง และการเป่าแห้ง
  • ช่วยแก้ปัญหาผมแตกปลาย ขจัดปัญหาไฟฟ้าสถิตย์
  • ช่วยฟื้นฟูสภาพผมแห้งหรือผมที่ผ่านการใช้สารเคมีบ่อยๆ

วิธีใช้:

  • ภายหลังการสระ ชโลมครีมนวดผมในปริมาณพอควรลงบนเส้นผม ทิ้งไว้สามนาที แล้วล้างออก สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น โปรดหลีกเลี่ยงการสัมผัสถูกดวงตา

ขนาด 240 มิลลิลิตร

FLEXIBLE_HOLD_STYLING_GEL เฟรคส์สิเบิ้ล โฮลด์ สไตลิ่ง เจล (Flexible Hold Styling Jel)

คุณสมบัติ :

สเปรย์เจลสูตรไร้แอลกอฮอล์ที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ จัดทรงง่าย ช่วยให้ผมอยู่ตัวและยืดหยุ่นดูเป็นธรรมชาติ เจลจัดแต่งทรงผม เฟล็กซิเบิ้ล โฮลด์ สไตลิ่ง เจลช่วยให้ควบคุมเส้นผมได้ตามต้องการเพื่อการจัดแต่งทรงผมโดยไม่เหนียวเหนอะหนะและ ไม่แตกเป็นสะเก็ดเมื่อแห้ง

คุณประโยชน์ :

  • ช่วยให้ผมอยู่ตัวและดูยืดหยุ่นเป็นธรรมชาติ
  • ควบคุมเส้นผมได้ตามต้องการ ช่วยในการจัดทรง
  • ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ
  • ไม่แตกเป็นสะเก็ดเมื่อแห้ง
  • ปกป้องด้วยออพติมา สเฟียร์ส เพื่อประสิทธิภาพในการปกป้องเส้นผม

วิธีใช้:

  • สเปรย์ลงบนรากของเส้นผมที่เปียก แล้วหวีให้ทั่ว จัดแต่งทรงตามปกติ หากต้องการให้ผมดูมีน้ำหนักมากขึ้น ให้ใช้แปรงสำหรับแปรงผมและไดร์เป่าผมเพื่อยกระดับรากผม สำหรับการจัดแต่งผมให้อยู่ทรงได้นาน อย่าใช้ไดร์เป่าผม ควรปล่อยให้ผมแห้งเองตามธรรมชาติ สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น โปรดหลีกเลี่ยงการสัมผัสถูกดวงตา

ขนาด 240 มิลลิลิตร

5IN1_CONDITIONING_SHAMPOO 5 อิน 1 แชมพู (5 in 1 Conditioning Shampoo)

คุณสมบัติ :

แชมพูผสมครีมนวดผม ไฟว์อินวัน มีสวนผสมของเทคโนโลยีบำรุงเส้นผม สูตรเฉพาะของSynergy Hair Sphere และส่วนผสมที่สมดุลของการทำความสะอาดพร้อมกับการปรับสภาพเส้นผมโดยไม่ทำให้ผมแห้งหรือลับแบนเหมาะสมกับกับผมทุกประเภท สะดวกต่อการใช้ช่วยทำความสะอาด ปรับสภาพ บำรุง ซ่อมแซม รักษาเส้นผมที่มีปัญหา ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผม

คุณประโยชน์ :

  • ปกป้องเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพด้วยออพติมา สเฟียร์ส
  • ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง,ไม่แตกปลาย
  • ช่วยให้เส้นผมแลดูมีสุขภาพดีและเป็นประกายเงางาม
  • นุ่มนวล อ่อนโยน พร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของไซตรัส
  • เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ทั้งครอบครัว
  • ดูแลรักษาผมภายในขั้นตอนเดียว

วิธีใช้:

  • นวดลงบนผมที่เปียก ถูให้เกิดฟอง แล้วล้างออกให้หมด ใช้ซ้ำอีกครั้งถ้าต้องการ สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น โปรดหลีกเลี่ยงการสัมผัสถูกดวงตา

ขนาด 240 มิลลิลิตร

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น