โอกาสอันยิ่งใหญ่ของ Synergy เพื่อการมีอิสรภาพทางการเงิน

Image12 Synergy Worldwide ได้สร้างสรรค์แผนการจ่ายผลตอบแทนซึ่งนำเสนอระบบที่มีเอกลักษณ์และเป็นการปฏิวัติวงการทั้งหมด แผนการจ่ายผลตอบแทนแบบดูอัล-ลิเนียร์ เมกา-แมทช์ ได้รวมเอาส่วนที่ดีที่สุดของแผนการจ่ายผลตอบแทนอื่นๆ และกำจัดจุดอ่อนของแผนเหล่านั้นออกไปจนหมด

การสร้างรายได้ใน Synergy เป็นการง่ายกว่ามากเพราะแผนการจ่ายผลตอบแทนแบบดูอัล-ลิเนียร์

เมกา-แมทช์ นั้นไร้พรมแดนโดยแผ่ขยายไปในระดับโลกได้อย่างแท้จริง ผู้จำหน่ายจากประเทศต่างๆ ทั้งหมดจะถูกจัดวางสายงานในโครงสร้างของพลังแห่งการขายในสายงานเดียวกัน ดังนั้น ยอดธุรกิจทั้งหมดของทุกคนจะได้รับการคำนวณจ่ายให้คุณในรูปของเช็คค่าคอมมิชชั่น ! ซึ่งเป็นผลที่มีนัยสำคัญเป็นพิเศษเพราะซินเนอร์จี้ได้กลายเป็นบริษัทระดับหลายล้านดอลลาร์ไปเรียบร้อยแล้ว และมีอัตราการเจริญเติบโตมากกว่า 1,000 เปอร์เซ็นต์ในระยะเวลา 18 เดือนล่าสุดนี้

ด้วยโครงสร้างของแผนของเรา คุณจะได้รับการส่งเสริมให้ทำงานร่วมกันกับดาวน์ไลน์ของคุณ แทนที่จะแข่งขันกับพวกเขา Synergy จ่ายผลตอบแทนอย่างไร้ขีดจำกัด ดังนั้นคุณจึงสามารถสปอนเซอร์ผู้คน ณ จุดใดก็ได้ในองค์กรของคุณซึ่งจะก่อให้เกิดผลประโยชน์มากกว่าทั้งกับพวกเขาเหล่านั้นและตัวคุณเอง ในแผนการจ่ายผลตอบแทนแบบปฏิวัติวงการเช่นนี้ Synergy ได้นำเสนอ7วิธีที่จะจ่ายผลตอบแทนออกไปในแต่ละเดือน เราขอเชิญชวนให้คุณศึกษาแผนของเรา เพื่อบรรลุเป้าหมายส่วนตัวของคุณเองผ่าน Synergy Worldwide

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น