Untitled-1

A 35-year legacy of

people helping people”

The highest quality herbal, vitamin, mineral and nutritional supplements worldwide

nature sunshine เนเจอร์ส ซันไซน์ (NSP) ผู้นำด้านการผลิตอาหารเสริมจากสมุนไพรรายแรกของโลก บนเนื้อที่การทำงานกว่า 23,000 ตร.ม. ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติทั่วทุกมุมโลก ผ่านกระบวนการค้นคว้า และวิจัยโดยทีมแพทย์ และนักวิทยาศาสตร์ที่มากด้วยประสบการณ์ ด้วยความพิถีพิถันในการผลิตสินค้าบนมาตรฐานการผลิตยา (GMP) จึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของ Synergy เป็นที่ยอมรับในคุณภาพ และมาตรฐานจากผู้บริโภคทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่ ค.ศ. 1972 (พ.ศ. 2515) จวบจนปัจจุบัน เนเจอร์ ซันไซน์ (NSP) ได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆ อาทิ

  • รางวัล Brand You Can Trust ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2002 (พ.ศ. 2545)
  • รางวัล Supplement Manufacturer of the Year
  • รางวัลบริษัทที่มีจริยธรรมดีเด่นปี ค.ศ. 2004 – 2006

Medical Advisory Board of Symergy

คณะที่ปรึกษาด้านการแพทย์

jack นพ.ดร. แจ๊ค พีไฟเฟอร์

Dr. Jack Pfeifer

นักวิจัยที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ

ด้านพฤกษเคมีที่ใช้ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

  1. ประธานคณะที่ปรึกษาทางการแพทย์ของบริษัท Synergy Worldwide ด้านการผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสารต้านอนุมูลอิสระในอาหารธรรมชาติ
  2. ผ้เชี่ยวชาญด้านการใช้อาหารธรรมชาติ ป้องกันโรคแทนการใช้ยา (Preventive Medicine)

ดร. แจ๊ค เป็นผู้ศึกษาสารต้านอนุมูลอิสระอย่างจริงจัง และพบว่า เมื่อบริโภคสารต้านอนุมูลอิสระติดต่อกันเป็นเวลานาน จะเป็นการป้องกันการเกิดโรค ซึ่งดีกว่าการรักษาเมื่อเกิดโรค เพราะการรักษาโรคนั้นยากกว่ามาก

ดร. แจ๊ค ได้รับการขนานนามว่าเป็น “บิดาแห่งอนุมูลอิสระ” ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Synergy ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุดของโลกเลยทีเดียว

joseph

นพ.ดร. เจ. โจเซฟ เพนเดอกาส

Dr. J. Joseph Prendergast

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบหลอดเลือดหัวใจ

ฮอร์โมน และต่อมไร้ท่อ

  1. สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเวย์น เมืองดีทรอย รัฐมิชิแกน ด้านการเสริมประสิทธิภาพระบบฮอร์โมนและระบบเผาผลาญสารอาหารในร่างกาย
  2. เป็นนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของโลก เป็นที่ปรึกษาทางการแพทย์ ผู้คิดค้นสูตร โปร์อาร์จี-9 พลัส (ProArgi-9 Plus) ของ Synergy
  3. เจ้าของคอลัมน์เกี่ยวกับสุภาพในนิตยสารมากกว่า 40 ฉบับ อาทิ Journal Of The America Medical Association, The New England Journal Of Medicine, Diabetes Care เป็นต้น
  4. ได้รับ “ประกาศนีย์บัตรแห่งผู้ทรงเกียรติ” (Certification Of Recognition) จากสมาคมการแพทย์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนอเมริกัน
  5. ดร.โจ ได้ชื่อว่าเป็นแพทย์ที่รักษาผู้ป่วย โดยไม่ใช้ยา เป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับ แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญที่ช่วยฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งถูกค้นพบมามากกว่า 50 ปี ดร. โจ ได้ใช้ แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) ในการดูแลผู้ป่วยมากกว่า 16 ปี ตั้งแต่ปี 1991

“แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) นั้นมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายมหาศาล ช่วยเรื่องการทำงานเซลล์สมอง การต่อต้านความชรา เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ช่วยทำความสะอาดหลอดเลือด และดูแลหัวใจ และเสริมสร้างกลไกทางเพศให้ทำงานเป็นปกติ

norm shealy

นพ.ดร. นอร์ม เชียร์ลี่

Dr. Norm Shealy

ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบหลอดเลือด

และประสาท

  1. สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยดุค ด้านศัลยแพทย์ และได้สำเร็จการศึกษาด้ายจิตวิทยา จากสถาบันเซบรูค ซึ่งเป็นสถาบันชั้นนำด้านจิตวิทยาของสหรัฐอเมริกา
  2. ดร. นอร์ม เป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ด้านระบบประสาท และเป็นที่ปรึกษาทางการแพทย์ให้กับ Synergy
  3. มีผลงานทางโทรทัศน์ ประกอบด้วยรายการ The Tomorrow Show, Good Morning America, The Today Show. Oprah Show, The Wisdom Channel รวมถึงผลงานทางวิทยุที่ทำมากกว่า 20 ปี

ดร.นอร์ม ศึกษาด้านสารอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระ และทราบว่ามิสติก้า (Mistica) ของ Synergy เป็นเครื่องดื่มที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงหลายชนิด ทั้งสารไฟโตสเตอรอยด์ (Phytosteroids) และกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิด ทำให้เขาสนใจร่วมทีมงานพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพชนิดนี้ให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นไปอีกลา

ตลอดช่วงเวลาหลายปีในอาชีพแพทย์ เขาได้พบ และสังเกตเห็นความเสื่อมของสุขภาพมนุษย์ที่มีผลมาจาก “อนุมูลอิสระ” จึงเป็นสาเหตุหนึ่งให้เขาต้องการพิสูจน์ มิสติก้า (Mistica) ว่าสามารถช่วยฟื้นฟูสุขภาพได้อย่างไร โดยใช้ MDA (มาลอนไดอัลดีไฮด์) ไปผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ พบว่ามิสติก้า (Mistica) สามารถช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลายจากอนุมูลอิสระได้จิงอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เขายิ่งมั่นใจในผลิดตภัณฑ์ และไม่รีรอที่จะเผยแพร่สู่สาธารณะชน

nsunshine

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น