GetAttachment ถ้าพูดถึงบริษัท Synergy Worldwide คงมีคนไม่มากนักที่รู้จัก เพราะว่าบริษัทยังไม่ขึ้นถึงจุดสุงสุดเหมือนกับบริษัทอื่นๆ ทั้งที่บริษัท Synergy Worldwide เปิดในประเทศไทยมาแล้ว 6 ปี มีความมั่นคงทางการเงินมากถึงระดับ 5A1 เปรียบเทียบกับบริษัท AIA แล้วยังได้แค่ 3A บวกกับผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมของ เนเจอร์ส ซันไซน์ ที่เป็นที่รู้จักกันดีในอเมริกาและเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก ถึงคุณภาพ มาตรฐาน และเทคโนโลยีในการผลิต แล้วทำไม Synergy วันนี้ยังไม่ถึงจุดสูงสุดอีกก็เพราะว่า คนที่มาทำธุรกิจ Synergy ทำธุรกิจกันไม่เป็น เน้นแต่ที่จะขายสินค้ากันอย่างเดียว ผมพูดได้เลยว่า คนที่มาทำธุรกิจเครือข่ายทุกคนต้องการเงิน ไม่ได้ต้องการมาขายสินค้า แต่คนที่ทำมาก่อนหรืออัพไลน์สอนกันมาอย่างนั้น เค้าก็เลยก๊อปปี้มาอย่างนั้น ยอดขายของบริษัทมันจึงไม่โตสักที เราจึงร่วมกันสร้างทีมขึ้นมา แล้วใช้ชื่อว่า Mega 4 group Mega 4 group ของเราได้มองเห็นช่องทางธุรกิจตรงนี้ ที่บริษัทได้เอื้ออยู่แล้ว คือการเปิด 3 ศูนย์ธุรกิจ ทำสี่สายงาน ไม่ใช่ทำสองสายงานแบบเดิมๆ จากที่จะรับแค่ต่อเดียวก็จะรับถึงสองเท่าของรายได้ จึงเป็นที่มาของแผนรายได้แบบ Mega 4 ที่ทีมเราได้คิดค้นขึ้นมา คือการทำแบบสี่สายงาน กว้างสี่ลึกสี่ สามารถสร้างรายได้มหาศาลได้อย่างรวดเร็ว การเปิดศูนย์ธุรกิจ 1 ศูนย์หรือ 3 ศูนย์ ก็ Autoship หรือรักษายอดเท่ากันครับ แล้วรับรายได้ถึงสองเท่าตัว แล้วจะเปิดแบบ 1 ศูนย์ทำไมล่ะครับ แล้วอีกจุดนึงที่เรามองเห็นก็คือ ถ้าคนที่ไม่ต้องการใช้สินค้าล่ะครับเราจะทำยังไง ทีมงานเราได้เปิดศูนย์รับฝากขายสินค้าครับ ไว้สำหรับคนที่ไม่ต้องการใช้สินค้า ขายได้ก็มารับเงินไป เป็นยังไงล่ะครับ ง่ายไหมครับกับการทำธุรกิจ Synergy กับทีมเรา ทำธุรกิจต้องทำให้เป็นครับ ไม่ต้องเหนื่อยขับรถไปนู้นไปนี่เพื่อสาธิตสินค้าให้ใครดู ทีมเราได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่ว่า จะทำยอดขาย 1,000 ล้าน ให้บริษัทภายในสิ้นปีหน้า แล้วทีมเราจะเป็น 700 ล้าน ในพันล้าน จะไม่ดีกว่าเหรอถ้าคุณมีส่วนร่วมใน 700 ล้านด้วย แล้วมาร่วมทีมกับเรานะครับ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น