Doctors GEN III: เทคโนโลยีถนอมผิวยุคที่สาม

Synergy Worldwide มีจุดยืนเพื่อความสำเร็จด้วยการมีพันธะสัญญาของตนเองในปัจจุบันที่จะนำเสนอเทคโนโลยีการถนอมผิวที่ล้ำหน้าที่สุดสู่ตลาด เทคโนโลยียุคที่ 3 แสดงให้เห็นถึงหนึ่งในความก้าวล้ำนำหน้าที่สุดของเทคโนโลยีต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย อนาคตหรือ “เทคโนโลยียุคที่สาม” ของการถนอมผิวมีการแทรกแซงโดยตรงในกระบวนการเกิดความชรา เทคโนโลยีนี้จะทำในสิ่งที่เครื่องสำอางเพียงแค่สัญญาว่าจะทำมานานนับปีด้วยการลบเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นอย่างน่าอัศจรรย์และเห็นได้อย่างชัดเจน

ซินเนอร์จี้ แฮร์ สเฟียร์

ระบบการสระล้างทำความสะอาดเส้นผม ซินเนอร์จี้ แฮร์ สเฟียร์ ได้รับการออกแบบมาให้มีความอ่อนโยน และทำความสะอาดเส้นผมอย่างนุ่มนวลโดยไม่ทำลายคิวติเคิลของเส้นผม ด้วยการใช้ประโยชน์จากสารทำความสะอาดที่มีความอ่อนละมุน นุ่มนวล และสกัดจากธรรมชาติ ด้วยฟองที่มีการก่อรูปเป็นโฟมของแชมพู ซินเนอร์จี้ แฮร์ สเฟียร์ จึงมีความนุ่มนวล และอุดมด้วยฟองเล็กๆ มากมายที่มีลักษณะอ่อนโยนด้วยสูตรผสมของการทำความสะอาดที่ก้าวล้ำนำหน้า

GEN IV: เทคโนโลยียุคที่สี่ของการถนอมผิว

เทคโนโลยียุคที่สี่ใช้เอ็นไซม์และเทคโนโลยีชีวภาพเพื่อกระตุ้นความสามารถในการฟื้นตัวของผิวของคุณและชะลอริ้วรอยแห่งวัย เอ็นไซม์ชนิดพิเศษเหล่านี้ที่มีอยู่ในธรรมชาติและในร่างกายของคุณได้รับการออกแบบให้สามารถซ่อมแซมความเสียหายในระดับดีเอ็นเอของเซลล์ที่มีสาเหตุมาจากการสัมผัสถูกรังสีจากแสงแดดโดยตรง เอ็นไซม์ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพจะถูกแทนที่ในระบบการขนส่งไลโปโซมที่ได้รับการออกแบบมาให้ซึมซาบสู่ผิวของคุณ และเข้าไปสู่เซลล์เพื่อปล่อยเอ็นไซม์ที่เซลล์ของคุณจะใช้ประโยชน์ได้

เทคโนโลยีผลึกเหลว (Liquid Crystal Technology)

เพื่อที่จะทำให้โลชั่นมีลักษณะเป็นครีมเข้มข้นนั้นจะต้องมีส่วนผสมที่ทำให้น้ำมันกับน้ำผสมเข้ากันได้ โลชั่นส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมที่มีลักษณะคล้ายสบู่เพื่อที่จะคงให้น้ำมันและน้ำผสมเข้าด้วยกัน ซึ่งสามารถก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว ทำลายเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ และเพิ่มอัตราการสูญเสียความชุ่มชื้นที่มีคุณค่า ความจริงก็คือ โลชั่นส่วนใหญ่จะก่อให้เกิดปัญหาผิวแห้งแก่ผิวทั้งๆ ที่กล่าวไว้ว่าจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ซินเนอร์จี้ได้สร้างสรรค์ตัวกลางในการทำละลายที่เรียกว่า เทคโนโลยีผลึกเหลวที่ปราศจากสารทำความสะอาดที่รุนแรงและสบู่ที่หยาบกระด้าง ด้วยเทคโนโลยีผลึกเหลว เราสามารถสร้างสรรค์ตัวกลางในการทำละลายที่ให้ผลดีอย่างแท้จริงต่อผิวของคุณ

เทคโนโลยีฟื้นฟูสภาพเกราะป้องกันผิว (Barrier Restoration Technology)

ผิวชั้นบนสุดของเรามีหน้าที่ในการเก็บรักษาสิ่งดีๆ เอาไว้ และกำจัดสิ่งไม่ดีออกจากร่างกายของเรานั่นก็คือ เกราะscientist ป้องกันผิวที่จะต้องทำงานได้ดีเพื่อเก็บรักษาน้ำ (หรือความชุ่มชื้น) เอาไว้ และป้องกันมิให้สิ่งแปลกปลอมหรือสารก่อภูมิแพ้เข้ามาในร่างกายของเรา ปัญหาก็คือ มีสิ่งต่างๆ มากมายสามารถทำลายเกราะป้องกันผิวนี้ได้ รวมทั้งสาร ทำความสะอาดที่รุนแรง การสัมผัสถูกแสงอุลตร้าไวโอเล็ท น้ำร้อน อากาศเย็น รวมทั้งโลชั่นและสบู่ที่ใช้กันอยู่ทั่วไป เทคโนโลยีฟื้นฟูสภาพเกราะป้องกันผิวของ Synergy ในผลิตภัณฑ์ถนอมผิวของเราได้รับการจดรับรองสิทธิบัตรและผสมผสานขึ้นมาเป็นพิเศษของส่วนผสมกรดไขมัน ลิพิดส์ และคอเลสเตอรอลซึ่งจะทำงานร่วมกันเพื่อซ่อมแซมและปรับสภาพของเกราะป้องกันผิวให้มีความเป็นธรรมชาติอีกครั้ง สารประกอบนี้จะช่วยให้กระบวนการทำหน้าที่ปรับสภาพของเกราะป้องกันผิวเป็นไปตามธรรมชาติได้อย่างรวดเร็วขึ้นกว่าที่ผิวจะสามารถฟื้นฟูตัวมันเองได้ตามปกติ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น