total_body_wash โทเทิล บอดี้ วอช (Total Body Wash)

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายนี้ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ซึ่งทำหน้าที่ทำความสะอาดและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว โทเทิล บอดี้ วอช เป็นผลิตภัณฑ์โฟร์อินวัน ที่ตอบสนองความต้องการดูแลผิวทั่วร่างกายของคุณ ช่วยให้ผิวและเส้นผมสะอาดโดยปราศจากสารเคมีที่รุนแรงหรือเป็นพิษ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกภายนอก ไขมันส่วนเกิน ทำให้ผิวดูสดใส โทเทิล บอดี้ วอช ประกอบด้วยมอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติที่ทำให้ผิวนุ่มนวลดุจแพรไหม

โทเทิล บอดี้ วอชมีส่วนผสมเข้มข้นที่ช่วยบำรุง หนังศีรษะ และผิวพรรณของคุณ มีส่วนผสมของวิตามินและพืชพรรณต้านอนุมูลอิสระใหม่ล่าสุด มีทั้งวิตามินเอ ดี บี และซี ว่านหางจระเข้ สารสกัด Centella Asiatic สารสกัดจากชาเขียวญี่ปุ่น สารสกัดจากใบแป๊ะก๊วย และ echinacea purpura

ขนาด 240 มิลลิลิตร

hand_and_body_lotion แฮนด์ แอนด์ บอดี้ โลชั่น (Hand And Body Lotion)

ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวคุณ และให้คุณประโยชน์ทั้งหมดของเทคโนโลยี Gen III และ Gen IV ซินเนอร์จี้ได้คิดค้นโลชั่นสำหรับมือและผิวด้วยวิทยาการเอกสิทธิ์ที่พบได้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของเรา ซินเนอร์จี้ แฮนด์แอนด์บอดี้ โลชั่นมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของไซตรัส เนื้อครีมจะแทรกซึมผ่านผิวหนัง ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มแต่ไม่เหนอะหนะ ผิวของคุณจะอ่อนโยน นุ่มนวล และเริ่มดูมีสุขภาพดีขึ้นอย่างแท้จริงภายหลังการใช้อย่างต่อเนื่อง

ด้วยเทคโนโลยี (Liquid Crystal Technology) และเทคโนโลยี (Barrier Repair Technology) ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของซินเนอร์จี้ ทำให้โลชั่นนี้ไม่ทำลายชั้นผิวที่ละเอียดอ่อนบอบบางของคุณ เทคโนโลยีอีมัลชั่นพิเศษของเราช่วยให้โลชั่นนี้ใช้ได้ผลในการซ่อมแซมผิวหนังชั้นนอก เติมความชุ่มชื้น และปรับสภาพ โดยไม่ทำลายสมดุลอันอ่อนโยนของผิวหนัง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้หลังการอาบน้ำ สามารถใช้บำรุงผิวส่วนที่แห้งที่สุด เพื่อให้ความชุ่มชื้นที่ผิวต้องการ

ขนาด 240 มิลลิลิตร

aloe_magic อะโล เมจิค (Aloe magic)

เจลบำรุงผิวอเนกประสงค์ ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ รวมทั้งพืชพรรณที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวให้ชุ่มชื้นทำให้ผิวแข็งแรงไม่ระคายเคืองง่ายสามารถใช้เป็นโลชั่นโกนหนวดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ได้ผสมผสานวิทยาการใหม่ล่าสุดเข้ากับยาแผนโบราณที่ดีสุด คือว่านหางจระเข้และเอนไซม์ Photolyase สารสกัดแพลงตอนจากพืชทะเล รวมทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินและพืชพรรณต้านอนุมูลอิสระใหม่ล่าสุด วิตามินเอ ดี บี และซี สารสกัด Centella Asiatic สารสกัดจากชาเขียวญี่ปุ่น สารสกัดจากใบแป๊ะก๊วย และ echinacea purpura

ขนาด 240 มิลลิลิตร

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น